website
SALE UP TO 30% SẢN PHẨM HOT. Đừng Bỏ Lỡ

Hướng dẫn Giặt/ Bảo Quản

Sản phẩm của AiLALA được làm từ chất liệu vải kỹ thuật có chứa thành phần Nylon, Spandex mang lại độ co dãn 4 chiều và đàn hồi cao, tuy nhiên mỗi chất vải sẽ yêu cầu cách giặt/ bảo quản riêng để giữ sản phẩm bền đẹp. AiLALA xin được gửi tới Quý khách một vài lời tư vấn như sau:

* Nên giặt nước lạnh (dưới 30 độ) ,không dùng xà phòng trong lần giặt đầu tiên. Chị nên ngâm sản phẩm vào nước lã khoảng 1 tiếng, nhỏ thêm vào giọt dấm trắng hoặc rắc vài hạt muối hòa tan vào trong nước để giúp khóa mầu sản phẩm. 

* Nên giặt nhanh và giặt tay nhẹ nhàng (cách tốt nhất) đối với sản phẩm có phối mầu.

* Nên làm phẳng đồ trước khi phơi và tránh ánh nắng trực tiếp (tác nhân gây khô ròn sợi vải và nhanh làm bạc mầu sản phẩm).

* Nên giặt riêng từng sản phẩm (áo, quần) nếu sản phẩm có nhiều màu phối với nhau, phơi riêng áo, quần cách xa nhau để tránh phai khi phơi, những màu đậm như hồng sen, đỏ, các sắc xanh, tím đậm, có thể sẽ ra mầu nhẹ nếu dung dịch giặt có chứa chất tẩy hoặc sản phẩm đang ẩm ướt. AiLALA sử dụng phương pháp nhuộm thủ công an toàn với sức khỏe tuy nhiên với một số mầu đậm độ bền mầu sẽ tương đối. Chị hoàn toàn yên tâm sản phẩm sẽ không hề mất màu sau khi khô.

* Giặt tay nhẹ nhàng với dung dịch giặt không chứa clo hoặc dầu gội, sữa tắm, nước rửa tay, không vò và vắt sản phẩm mạnh.

* Sử dụng túi giặt và giặt riêng biệt với chế độ nhẹ không văt nếu sử dụng máy giặt.

* Không nên giặt bột giặt thường có chất tẩy mạnh và không nên giặt với nước nóng. Chất liệu vải của AiLALA đã được xử lý kĩ trước khi sản xuất để tránh co rút, một số loại vải hoàn toàn không có hiện tượng co rút.

AiLALA hy vọng những thông tin này sẽ giúp chị trong việc chăm sóc sản phẩm cẩn thận và mang lại độ bền đẹp lâu dài. Cảm ơn chị đã yêu thích AiLALA và chúc chị có những trải nghiệm thú vị cùng sản phẩm!

Bạn đang tìm gì?