website
SALE UP TO 30% SẢN PHẨM HOT. Đừng Bỏ Lỡ

Chính sách đổi trả

1. Thời gian áp dụng

Hỗ trợ đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng.

2. Phạm vi áp dụng

  • Áp dụng 01 lần đổi/01 đơn hàng
  • Được đổi sang các sản phẩm khác còn hàng có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm muốn đổi.
  • Không áp dụng đổi sản phẩm là quà tặng trong các chương trình khuyến mại.
  • Đối với sản phẩm mua trong chương trình khuyến mại có ưu đãi về giá, AiLALA chỉ được đổi size (nếu còn hàng).
  • Không áp dụng đổi trả với sản phẩm đồ lót.

3. Điều kiện sản phẩm được áp dụng đổi hàng

  • Còn nguyên nhãn mác (trong, ngoài) đính kèm sản phẩm
  • Hộp đựng, quà tặng kèm theo (nếu có) còn nguyên vẹn, đầy đủ
  • Sản phẩm không bị dơ, biến dạng, nhăn nhàu, có mùi bởi các tác nhân bên ngoài sau khi mua sản phẩm
  • AiLALA có quyền từ chối nhận lại sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng

4. Điều kiện sản phẩm được áp dụng trả hàng:
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi, trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã theo như đơn hàng đã đặt.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Khách hàng có trách nhiệm gửi hình ảnh liên quan chứng minh sự việc để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
  • AiLALA có quyền từ chối nhận lại sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng
5. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

6. Chi phí vận chuyển

Đối với khách hàng mua online, đổi hàng online:

  • AiLALA chịu 100% cước phí vận chuyển đổi hàng khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và lỗi sai sót thuộc về AiLALA khi giao sản phẩm không đúng màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng như Quý khách hàng đã đặt.
  • Trường hợp sai sót thuộc về khách hàng hoặc khách hàng thay đổi quyết định, khoản phí vận chuyển đổi hàng sẽ do khách hàng chi trả.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ qua Hotline: 07.7722.5904 hoặc Email: info@ailala.vn.

Bạn đang tìm gì?